Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Kinh nghiệm bảo đảm xế yêu khi trời mưa

ô tô di chuyển trên đường trong các ngày mưa chuẩn xác không tránh khỏi việc tiếp xúc trực tiếp với những chất bẩn và chất ô nhiễm có trong nước mưa. Những chất bẩn này đó là một trong các tác nhân khiến các chi tiết trên ô tô bị hỏng. Dưới đây là một vài mẹo giúp xế yêu của quý khách hàng vẫn có thể an toàn khi đi trong điều kiện khí hậu trên.

Các chi tiết trên o tô thường bị hỏng do tác dụng của nước mưa  1

các tiểu tiết trên xe hơi thường bị hỏng do tác dụng của lớp nước mưa

Việc hàng đầu chủ xe nên có tác dụng phải là lúc trời chưa xây dựng mưa là sử dụng [URL='https://phukienotogiare.vn/san-pham/may-hut-bui-o-to-da-nang/']máy hút bụi đa năng[/URL]. Khi ấy, lái xe nên chăm sóc xế yêu của mình bằng một tờ sáp mỏng. Lớp sáp này giúp ngăn không cho lớp nước mưa tiếp xúc thẳng trực tiếp với sơn xe, đồng thời sẽ lấp kín những vết trầy xước có trên xe. Như vậy sẽ có tác dụng hạn chế được việc hình thành rỉ sét. Sáng tạo đối với những xe đỗ ngoài trời thì đây quả là một việc làm cần thiết.

Trước khi trời mưa, nên phủ một lớp sáp bảo vệ cho xe 1

trước khi trời mưa, nên phủ một tấm sáp bảo vệ cho xe

khi làm xong đi dưới trời mưa, xe nên được rửa sạch bằng [URL='https://phukienotogiare.vn/san-pham/choi-rua-xe-da-nang/']Chổi rửa xe đa năng[/URL], nhất là đối với những bộ phận như nắp ca-pô, các khối thân…vì trong lớp nước mưa có chứa nhiều chất gây ô nhiễm dễ có tác dụng hỏng sơn xe. Khi nước mưa bị khô quá đi, những chất này vẫn đọng lại ở các rảnh nhỏ giữa các tiểu tiết cũng như trên vỏ xe hoặc trong vết xước, lâu ngày sẽ làm xuất hiện rỉ sét.

Bạt bảo vệ giúp xe tránh mưa, nắng và giảm các vết trầy xước không đáng có 1

Bạt bảo đảm giúp xe tránh mưa, nắng và làm giảm các vết xước xát không đáng có

Ngoài ra, lái xe cũng sẽ có thể áp dụng một lớp bạt để chăm sóc xe. [URL='https://phukienotogiare.vn/']Phụ kiện xe hơi giá rẻ[/URL] này không chỉ giúp xe khồng hề bị ướt mưa mà nó còn có khả năng hạn chế nắng, ngăn chặn vết mờ do bụi bẩn, bảo vệ xe khỏi các xước xát do các mảnh vụ nhỏ lại gây. Nổi biệt, với tấm bạt chăm sóc, lái xe cũng có thể hạn chế được việc những “đạo chính đường phố” lấy đi một số chi tiết nhỏ của xe.

Tấm bảo vệ cửa sổ nhìn ra ngoài cũng là một phương pháp ý nghĩa khi quý doanh nghiệp muốn bảo đảm xe. Nó đóng vai trò như cái nắp đậy được gắn ở bên trên cửa sổ nhìn ra ngoài xe. Tấm bảo vệ này giúp ngăn mưa, ngăn gió không nên để các những vết bụi bẩn theo đó mà bay vào cabin khi người lái mở cửa sổ nhìn ra ngoài. Không dùng lại vậy, chúng cũng giúp ngăn việc tạo thành hơi nước bám ngoài trời xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét