Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Du lịch khám phá bảo tàng thuốc phiện nổi tiếng ở Thái Lan

Từ lâu thì khu vực bên cạnh Tam giác vàng đã phát triển thành nức tiếng bởi trung tâm buôn bán thuốc phiện Đông Nam Á.

Ngày nay ngành công nghiệp thuốc phiện ở du lịch Thái Lan đã dần phai mờ và cuộc sống cũng như công việc của người dân đã có sự thay đổi theo chiều hướng rẻ hơn.

Bảo tàng thuốc phiện ở Thái Lan
Và bây giờ thì bảo tàng thuốc Phiện ở Công viên Tam giác Vàng trở thành điểm tới lý thú phân phối một chiếc nhìn về 1 thời kỳ đen tối trong lịch sử mang các câu chuyện hấp dẫn được kể lại và các bức tranh về việc buôn bán thuốc phiện trong quá khứ cũng như bí quyết mà thuốc phiện đã hủy hoại cuộc đời của người nghiện thuốc phiện.
>>>Xem thêm: NHỮNG VIỆC LÀM KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN
Đấy là câu chuyện về sự kinh doanh từ 5.000 năm trước mang cuộc Chiến tranh Thuốc phiện, sự đô hộ và cũng như gia tăng của những con buôn ma túy thế giới.

Mặc dù những câu chuyện này đều là câu chuyện đen tối nhưng nhờ mang thiết kế ấn tượng của mình, Bảo tàng thuốc phiện lại cực kì hấp dẫn sự tò mò của du khách. ko kể ra tại Bảo tàng cũng mang buổi biểu diễn của những chuyên gia truyền thông đa phương tiện tại hiện lại những hình ảnh lịch sử cộng phần thuyết trình lôi cuốn của các sử học gia điều này mang lại ảnh hưởng cực to đến tư duy và suy nghĩ của người xem.

Bảo tàng thuốc Phiện Thái Lan được thành lập mang mục đích giác dục vì thế mà nó đặc thù quan trọng đối có du khách trẻ, giúp những giới trẻ hiểu về tội ác của việc buôn ma túy và ảnh hưởng ghê gớm của ma túy tới sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình của con nghiện. Bảo tàng thuốc phiện được mở shop ngày từ 8 rưỡi sáng tới 5 giờ chiều, mỗi chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ viếng thắm khoảng 2 đến 3 tiếng đồng hồ và phí vào cổng là 200 baht cho mỗi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét